Vị trí: Nhân viên Thu phí và Chăm sóc khách hàng
1. Mô tả công việc:
- Theo dõi, tổng hợp và số lượng xe đăng ký tháng
- Thu tiền và báo cáo phí tháng, phí vãng lai
- Xử lý các thủ tục liên quan đến thay đổi thông tin xe, nhắc phí
- Nhập liệu và đóng form mẫu lưu trữ
2. Yêu cầu công việc:
- Trình độ: Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các ngành Kế toán, Kinh tế
- Giới tính: nữ
- Độ tuổi: 22-35 tuổi, ngoại hình dễ nhìn
- Có nghiệp vụ hoặc hiểu biết về kế toán
- Vi tính văn phòng tốt (ưu tiên giỏi excel)
- Giao tiếp tốt, thật thà, nhanh nhẹn
3. Thời gian và địa điểm làm việc:
- Thời gian: thứ 2-6 (8h00-17h00), thứ 7 (8h00-12h00), nghỉ Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết theo luật định.
- Địa điểm làm việc: Văn phòng điều hành tại các bãi xe Q. Bình Thạnh, Q. 2… (sắp xếp theo nguyện vọng của ứng viên).
4. Lương và phúc lợi:
- Mức lương thỏa thuận.
- Được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động
- Được đào tạo tất cả các kỹ năng và kiến thức để hoàn thành tốt công việc
- Cơ hội thăng tiến và phát triển
- Được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo luật lao động
- Các khoản phúc lợi khác theo quy định của Công ty: sinh nhật, team building, tất niên…
5. Hồ sơ xin việc:
- Đơn xin việc
- Ảnh (3×4)
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe
- Bản sao CMND và hộ khẩu.
- Các văn bằng và chứng chỉ có liên quan
6. Thông tin liên hệ:
- Nộp hồ sơ trực tiếp: 36/6 Bàu Cát 1, P. 14, Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh
- P. Hành chính – Nhân sự: SĐT (028) 6656 0560
- Email: han.truong@kienvietcorp.vn (Ms. Hân – TP. HCNS)