Sunrise City South

Khu dân cư phức hợp cao cấp – Sunrise City South

Khu South Towers có diện tích 20,168m2, thiết kế đạt tiêu chuẩn khách sạn năm sao của Tổng cục du lịch và được thi công bởi Kumho E&C. Bao gồm 6 tòa tháp cao 31-35 tầng hướng về phía Phú Mỹ Hưng và được bao bọc bởi sông Rạch Bàng và sông Ông Lớn.

Đây là một trong những chung cư cao cấp mà cư dân và Ban quản trị rất khắt khe trong việc xây dựng chuẩn mực sống, tiêu chuẩn chung của cộng đồng và yêu cầu chất lượng dịch vụ đẳng cấp cũng như giám sát những cam kết từ đơn vị quản lý. Đặc biệt, Ban quản trị cũng rất chú trọng vào việc quản lý công tác vận hành và bảo dưỡng hệ thống kỹ thuật tòa nhà theo đúng tiêu chuẩn nhằm duy trì và gia tăng giá trị tài sản cho chung cư này.
Dưới sự đầu tư của Công ty Novaland và sự quản lý của công ty quản lý tòa nhà CBRE, dịch vụ quản lý bãi đậu xe Kiến Việt Parking Care cung cấp như đội ngũ lễ tân của tòa nhà, mang lại sự chào đón khi cư dân về đến nhà và khách hàng đến làm việc tại Sunrise City và ngoài ra còn mang lại sự hướng dẫn, chăm sóc, phục vụ cũng như an toàn an tâm cho phương tiện tại đây.

Kiến Việt Parking Care rất vinh hạnh khi được lựa chọn là đơn vị đi cùng dự án từ những giai đoạn đầu tiên trong việc cung cấp dịch vụ quản lý và điều hành các hoạt động của bãi đậu xe.

Sức chứa

Tầng hầm B1
  • Ô tô: 325 chiếc
  • Xe máy: 1001 chiếc
Tầng hầm B2
  • Ô tô: 390 chiếc
  • Xe máy: 628 chiếc

Quản lý vận hành

Với bãi xe tầng hầm, Kumho đã áp dụng biện pháp thi công Full-Top-Down cùng với việc trang bị đầy đủ thiết bị quan trắc trong suốt quá trình thi công hầm tạo độ an toàn cao nhất. Minh chứng là hầm có diện tích 36.000m2 lớn nhất HCM tại độ sâu 11m đã thi công hoàn thành trong thời gian 8 tháng, mà biến dạng và chuyển vị tường rất thấp, không 1 sự cố nào xuất hiện và độ chống thấm tốt nhất trong các công trình thi công từ trước đến nay ở Việt Nam.

Bên cạnh đó, dịch vụ bãi xe được cung cấp bởi đội ngũ Kiến Việt Parking Care – nhân viên bãi xe được huấn luyện chuyên nghiệp trong việc chăm sóc, hướng dẫn và phục vụ khách hàng gửi – đậu xe với thái độ lịch thiệp, văn minh và thân thiện.

KẾT QUẢ KHẢO SÁT ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH HÀNG

Xuất sắc
0%
Tốt
0%
Trung Bình
0%
Tệ
0%

KIẾN VIỆT – MỈM CƯỜI     ∗     KIẾN VIỆT – CẢM ƠN

DỊCH VỤ CHUYÊN NGHIỆP VÀ TẬN TÂM

"Bãi xe là nơi đầu tiên chào đón và cũng là nơi cuối cùng tiễn khách hàng ra về, vì vậy chúng ta rất cần một thái độ phục vụ ân cần, thân thiện, tạo sự ấn tượng cho khách hàng, chúng ta rất cần một cái "tâm" để bảo vệ tài sản của khách một cách trọn vẹn nhất, chúng ta rất cần cái "tầm" trong việc kiến tạo và đưa vào sử dụng Hệ thống quản lý chất lượng cùng một đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản và chuyên nghiệp."

Trích lời Ông Đinh Gia HưngTổng Giám Đốc Kiến Việt Parking Care
Phone Zalo Skype